Dịch vụ xây kênh tiktok triệu view nhanh lên xu hướng

Với hơn 3 tỷ lượt tải xuống, TikTok đã trở thành mạng xã hội lớn thứ 7 trên thế giới. Nếu bạn muốn sử dụng TikTok để xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, thì bài viết này là dành cho bạn!

Tại sao bạn nên bắt đầu kênh TikTok của riêng mình?

Bán hàng trên TikTok

Đối tượng sử dụng của TikTok là những người trẻ và có nhu cầu mua sắm cực cao nên đây là thị trường đầy tiềm năng để kinh doanh buôn bán.

Quảng bá thương hiệu

Với lợi thế về lượng người dùng lớn và nội dung đa dạng, TikTok là nơi lý tưởng để các cá nhân hoặc doanh nghiệp xây dựng thương hiệu cho riêng mình.

Kiếm tiền trên TikTok

Có nhiều cách để kiếm tiền trên TikTok, chẳng hạn như tiếp thị liên kết, PR sản phẩm, dropshipping, nhận quyên góp thông qua phát sóng trực tiếp,…

Bí quyết để xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Xác định đối tượng muốn hướng đến

Trước khi bắt đầu xây dựng kênh TikTok, đầu tiên bạn cần hãy xác định mục tiêu xây dựng kênh là gì và đối tượng mục tiêu là ai?

Có 3 mục tiêu cơ bản để xây dựng kênh TikTok:

  •  Xây dựng kênh bán hàng: Kênh sẽ chủ yếu tập trung vào phát triển thương hiệu và quảng bá sản phẩm để tăng doanh số.
  • Tiếp thị liên kết: Với hình thức này, bạn sẽ quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp khác trên kênh của mình và nhận hoa hồng cho mỗi đơn hàng thành công.
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân, trở thành người nổi tiếng: Để làm được điều này, bạn cần tạo ra nhiều video có nội dung chất lượng. Khi trở thành người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất định, bạn có thể nhận được những hợp đồng quảng cáo để tạo thêm thu nhập cho mình.

Tạo ý tưởng nội dung cho kênh TikTok

Để tăng lượng người theo dõi nhanh chóng, hãy nhất quán với nội dung của kênh và tránh tình trạng nội dung lan man. Nội dung nhất quán sẽ giúp TikTok hiểu kênh của bạn đang nói về chủ đề gì, từ đó các video trên kênh của bạn sẽ nhận được nhiều đề xuất hơn.

Lập kế hoạch cho nội dung video bạn đăng trên TikTok

Khi bạn đã chọn ý tưởng cho kênh của mình, hãy bắt đầu viết kịch bản video. Một kịch bản chi tiết sẽ giúp quá trình chỉnh sửa diễn ra suôn sẻ, đảm bảo bạn không bỏ lỡ điều gì và giảm thiểu những điều bất ngờ.

Các video xuất hiện trên TikTok thường ngắn, khoảng dưới 1 phút. Do đó, bạn cần chú ý đến thời lượng của mỗi video, sao cho ngắn gọn nhưng vẫn truyền tải được thông điệp đến đối tượng mục tiêu.

Xuất bản video vào khung giờ vàng:

  • 6h - 9h: Một ngày mới bắt đầu, nhiều người sẽ có thói quen lướt TikTok để cập nhật tin tức.
  • 11h30 - 13h30: Đây là lúc mọi người ăn trưa và nghỉ ngơi nên rất lưu lượng truy cập cao.
  • 18h00 - 20h00: Sau một ngày làm việc mệt mỏi, nhu cầu sử dụng mạng xã hội để giải trí là rất cao.
  • 22h00 - 24h00: Đây là thời điểm các "cú đêm" hoạt động tích cực nhất và dành nhiều thời gian lướt TikTok nhất.

Hãy nhớ cần đăng video thường xuyên để đảm bảo tính ổn định. Ví dụ: 3-5 video mỗi tuần hoặc 10-15 video mỗi tháng. Đừng đăng quá nhiều (5-10 video mỗi ngày) hoặc quá ít (1-2 video mỗi tuần).

Thêm hashtag để tăng khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm

Người dùng TikTok thường xuyên sử dụng thẻ bắt đầu bằng # để tìm kiếm thứ họ cần. Nếu bạn muốn nhanh chóng thu hút người xem, hãy chọn những hashtag phù hợp cho video của mình.

Có hai loại hasktag thường gặp:

  • Hasktag cộng đồng: Các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, sở thích, sở thích của người dùng,…
  • Hasktag thương hiệu: Tên thương hiệu, sản phẩm, sự kiện truyền thông, v.v. Các hastag có tên thương hiệu thường được sử dụng để quảng cáo các chiến dịch hoặc thu thập nội dung do người dùng tạo.

Quy trình xây dựng kênh TikTok của Thai Thu Marketing bao gồm các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Khách hàng cần truyền đạt các yêu cầu và mục tiêu một cách rõ ràng và cụ thể, những thông tin cần thiết về thương hiệu, sản phẩm và mong muốn để Thai Thu Marketing tư vấn và đưa ra chiến lược xây dựng kênh TikTok tốt nhất.

Bước 2: Ký hợp đồng

Sau khi đồng ý với các điều khoản của thỏa thuận, khách hàng và Thai Thu Marketing sẽ ký kết hợp đồng và sẵn sàng cho bước tiếp theo.

Bước 3: Triển khai xây dựng kênh

  • Thai Thu Marketing sẽ lên kế hoạch, chủ đề và kịch bản cho từng video
  • Tiến hành các hoạt động quay dựng, sản xuất video và hậu kì hoàn chỉnh
  • Đăng tải video vào các khung giờ vàng, đồng thời tối ưu lượt xem, tiếp cận

Bước 4: Theo dõi KPI và gửi báo cáo cho khách hàng

Thai Thu Marketing sẽ gửi cho khách hàng các báo cáo để nắm rõ tình trạng và kết quả của chiến dịch.

TikTok là nền tảng truyền thông có tiềm năng quảng bá thương hiệu rất lớn. Nếu bạn chưa biết bắt đầu xây kênh từ đâu, hãy liên hệ với chúng tôi ngay!

-------------------------------------

Thai Thu Marketing - Agency Marketing hàng đầu miền Trung

Chuẩn thương hiệu, vững niềm tin!

Add: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế

- VPĐD Nghệ An: Đông Hồng, Đông Hiếu, TX Thái Hòa

- VPĐD Quảng Bình: Vĩnh Ninh Quảng Ninh Quảng Bình

Hotline: 0985 944 994