5 chiến lược marketing bất động sản cho năm 2022
Bạn đã biết 5 chiến lược marketing hiệu quả cho năm 2022? Dưới đây là những gợi ý đã được kiểm chứng trong rất nhiều dự án của Thai Thu Marketing.
Chiến lược marketing bất động sản là gì?
Marketing bất động sản là một hoạt động nhằm mục đích tìm hiểu, nắm bắt insight của khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp để thuyết phục khách hàng thực hiện hành vi mua hoặc bán bất động sản.
Một chiến lược marketing bất động sản đúng hướng giúp kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp đạt được lợi nhuận cao nhất.
Các phương pháp marketing bất động sản hiệu quả hiện nay
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp marketing bất động sản hiệu quả. Tùy vào thời điểm, nhu cầu mà doanh nghiệp có thể chọn lựa một trong số những hình thức đó.
Marketing bất động sản online
-
Social Media (bao gồm: Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok, Twitter, Linked,....).
Cho phép triển khai dưới nhiều hình thức và nội dung đa dạng.
-
Các ứng dụng trò chuyện (bao gồm Zalo, Messenger, Viber):
Kết nối nhanh chóng, miễn phí, có thể tương tác thường xuyên.
-
Email Marketing:
Thể hiện sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
-
Website:
Giúp tối ưu kết quả tìm kiếm thông tin bất động sản cho khách hàng....
-
PR online:
Viết các bài PR để quảng bá cho các dự án, thương hiệu với lượt tìm kiếm nhanh chóng, uy tín.
-
Đăng tin rao vặt bất động sản:
Rao bán, đăng tin trên các trang batdongsan.com.vn, alonhadat.com.vn, muaban.net,... .
Marketing bất động sản offline
- Tổ chức những sự kiện để thu hút chú ý và tham gia của khách hàng.
- Sử dụng báo chí để xây dựng hình ảnh, uy tín cho thương hiệu và sản phẩm.
- Thiết kế banner, poster với các thông tin chính của dự án, treo ở những nơi dễ nhận biết.
- Sử dụng biển quảng cáo để tăng độ phủ thông tin tại nơi có các nhóm khách hàng tiềm năng.
- Gửi những cuốn brochure hay tờ rơi đến những đối tượng khách hàng tiềm năng.
Các kênh marketing khác
- Tin nhắn SMS: Đây là một trong những cách hữu hiệu để chăm sóc khách hàng.
- Gọi điện thoại trực tiếp: cách nhanh chóng để tiếp cận và tác động đến tâm lý khách hàng. Tuy nhiên, lại dễ khiến người nhận cảm thấy khó chịu, phiền phức nếu quá lạm dụng.
- Kết hợp thêm đèn led, hiệu ứng hình ảnh trên các bảng quảng cáo... để tăng tính thu hút.
- Gia tăng quà tặng, khuyến mãi
5 Chiến lược marketing bất động sản trong năm 2022
- Xây dựng website bất động sản thân thiện: Hiện nay, Lượng khách hàng tìm kiếm thông tin trực tuyến rất lớn, vì vậy nên thiết kế website bất động sản dễ nhìn, dễ thao tác, tiện lợi cho việc tra cứu.
>>>Xem thêm: Làm thế nào để thiết kế website bất động sản chuẩn seo
- Chinh phục khách hàng bằng content marketing: Đây chính là cách để cung cấp thông tin, hình ảnh về dự án; đồng thời có những đánh giá, nhận định với mục tiêu chính là thuyết phục khách hàng.
- Sử dụng các video lồng tiếng: Cách thức tiếp cận mới lạ, không gây nhàm chán cho người xem.
- Gia tăng Social Media Marketing: Facebook, Tik tok, Youtube…
- Tối ưu hóa Google My Business: Cần hoàn thiện hồ sơ doanh nghiệp trên Google My Business để xây dựng độ uy tín và chuyên nghiệp.
Marketing bất động sản dần chiếm vị trí vô cùng quan trọng đối với thương hiệu và doanh thu. Năm 2022 sẽ là thời điểm của các chiến lược bùng nổ với nhiều tư duy mới mẻ và mang tính đột phá từ nhiều nền tảng khác nhau.
>>>Xem thêm: Bất động sản chốt sale dễ dàng hơn khi có marketing
-----------------------
Thai Thu Marketing - Giải pháp Marketing trọn gói
Chuẩn thương hiệu, vững niềm tin!
Add: 11/33 Nguyễn Trường Tộ, Thành phố Huế
- CN Vinh: 39K Lê Hồng Phong, TP Vinh
- VPĐD Nghệ An: Đông Hồng, Đông Hiếu, TX Thái Hòa
- VPĐD Quảng Bình: Vĩnh Ninh Quảng Ninh Quảng Bình
Hotline: 0935 240 687