4 chiến dịch nổi bật tuần qua
Tuần vừa qua, các thương hiệu đã phát động những chiến dịch ấn tượng dành cho người tiêu dùng như Lazada, McDonald’s hay những hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân Ngày Của Mẹ của Comfort và Tiger Beer. Hãy cùng điểm qua những những chiến dịch này thông qua bài viết sau!
1. Lazada: Luôn rẻ hơn với Lazada
Vừa qua, Lazada đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường thương mại điện tử với chiến dịch “Luôn rẻ hơn với Lazada". Chiến dịch sử dụng chiến lược so sánh giá cả đầy táo bạo và mới mẻ, được triển khai đa kênh thông qua các TVC và bài đăng trên fanpage, thu hút đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng.
Điểm nhấn của chiến dịch là sự so sánh trực diện giá cả sản phẩm giữa Lazada và các đối thủ. Thông qua bốn TVC với thời lượng 15 giây được đăng tải trên fanpage chính thức, Lazada thể hiện rõ sự táo bạo này một cách duyên dáng và hài hước. Nội dung của các TVC xoay quanh hai người tiêu dùng so sánh giá cả cùng một sản phẩm nhưng một sản phẩm mua ở nơi khác, sản phẩm rẻ hơn thì mua tại Lazada.
Bên cạnh những TVC ấn tượng, chiến dịch còn được quảng bá bằng những hình ảnh không kém phần hài hước tại các fanpage: Cuộc Sống Agency, Xa Lộ, Tam Tai 3 Cô Gái,... cùng với hashtag #LuonrehonvoiLazada #DinhnhaLazada góp phần lan tỏa thông điệp chiến dịch đến với nhiều người hơn.
Tuần vừa qua, các thương hiệu đã phát động những chiến dịch ấn tượng dành cho người tiêu dùng như Lazada, McDonald’s hay những hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân Ngày Của Mẹ của Comfort và Tiger Beer. Hãy cùng điểm qua những những chiến dịch này thông qua bài viết sau!
1. Lazada: Luôn rẻ hơn với Lazada
Vừa qua, Lazada đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường thương mại điện tử với chiến dịch “Luôn rẻ hơn với Lazada". Chiến dịch sử dụng chiến lược so sánh giá cả đầy táo bạo và mới mẻ, được triển khai đa kênh thông qua các TVC và bài đăng trên fanpage, thu hút đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng.
Điểm nhấn của chiến dịch là sự so sánh trực diện giá cả sản phẩm giữa Lazada và các đối thủ. Thông qua bốn TVC với thời lượng 15 giây được đăng tải trên fanpage chính thức, Lazada thể hiện rõ sự táo bạo này một cách duyên dáng và hài hước. Nội dung của các TVC xoay quanh hai người tiêu dùng so sánh giá cả cùng một sản phẩm nhưng một sản phẩm mua ở nơi khác, sản phẩm rẻ hơn thì mua tại Lazada.
Bên cạnh những TVC ấn tượng, chiến dịch còn được quảng bá bằng những hình ảnh không kém phần hài hước tại các fanpage: Cuộc Sống Agency, Xa Lộ, Tam Tai 3 Cô Gái,... cùng với hashtag #LuonrehonvoiLazada #DinhnhaLazada góp phần lan tỏa thông điệp chiến dịch đến với nhiều người hơn.
Chiến dịch “Luôn rẻ hơn với Lazada” được quảng bá tại các fanpage Cuộc Sống Agency, Xa Lộ, Tam Tai 3 Cô Gái
Chiến dịch "Luôn rẻ hơn với Lazada" là minh chứng cho cam kết của Lazada trong việc luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Lazada hiểu rằng giá cả là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng. Do đó, Lazada luôn nỗ lực để tối ưu hóa hoạt động, hợp tác chặt chẽ với nhà cung cấp, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.
Thông qua chiến dịch này, Lazada đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với cách truyền tải thông tin mới mẻ và táo bạo, giúp khách hàng có thể ghi nhớ thông điệp của chiến dịch "Luôn rẻ hơn với Lazada".
2. Comfort Dịu Nhẹ: Cảm ơn Mẹ - Vì những Dịu nhẹ khi có Mẹ ở bên!
Nhằm tri ân Ngày Của Mẹ, Comfort Dịu Nhẹ đã kết hợp với Ở Đâu Cũng Chụp cho ra đời bộ ảnh có tên "Cảm ơn Mẹ - Vì những Dịu nhẹ khi có Mẹ ở bên!". Bộ ảnh là lời tri ân xúc động dành cho những người mẹ, những người đã luôn âm thầm hy sinh và dành trọn vẹn tình yêu thương cho con.
Bộ ảnh xoay quanh câu chuyện của những người mẹ phi thường, luôn trao cho con sự dịu nhẹ và che chở. Nghệ sĩ múa - Trần Hoàng Yến luôn mang đến những điệu nhảy uyển chuyển trên sân khấu, nhưng khi trở về nhà mẹ lại là người mẹ dịu dàng, luôn ôm ấp, vỗ về con. Vận động viên Quốc gia bộ môn Điền Kinh - Nguyễn Thị Oanh luôn mạnh mẽ và kiên cường trên đường đua, nhưng khi bên con, mẹ lại là người mẹ đầy yêu thương và che chở.
Bên cạnh hai câu chuyện nổi bật trên, bộ ảnh còn ghi lại những khoảnh khắc bình dị nhưng đầy yêu thương của những người mẹ khác. Mỗi người mẹ đều có những câu chuyện riêng, những cách thể hiện tình yêu thương riêng. Nhưng tất cả đều chung một mong muốn: mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất.
3. McDonald's: The Meal
Trong Tuần Lễ Nhận Thức Về Sức Khỏe Tinh Thần, McDonald's đã triển khai chiến dịch ý nghĩa mang tên - “The Meal”, với mong muốn nâng cao nhận thức của các gia đình về tầm quan trọng của việc cởi mở chia sẻ và trò chuyện với con em về cảm xúc, sức khỏe tinh thần của chúng.
Để thực hiện chiến dịch, McDonald's đã thay đổi bao bì của phần ăn Happy Meals từ mặt cười đặc trưng của thương hiệu thành dòng chữ: “It’s okay not to be happy all the time” (tạm dịch: Vẫn sẽ ổn nếu nguyên ngày bạn cảm thấy không vui). Ngoài ra, McDonald's còn kèm theo sticker của những cảm xúc khác nhau trong bữa ăn nhằm khuyến khích các bé có thể chủ động chia sẻ cảm xúc của mình, bằng cách dán những sticker đó lên bao bì.
Theo Louise Page, người đứng đầu bộ phận truyền thông tiêu dùng và quan hệ đối tác của McDonald’s: “Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của các cuộc trò chuyện cởi mở về sức khỏe tinh thần trong gia đình. Thông qua sự thay đổi này trên hộp Happy Meal, chúng tôi hy vọng sẽ giúp được cho nhiều gia đình bắt đầu những cuộc trò chuyện tích cực xoay quanh cảm xúc và hạnh phúc của con em.”
4. Tiger Beer: Mom luôn nhất
Mừng Ngày Của Mẹ, Tiger Beer đã đăng bài post tri ân bằng hình ảnh vui nhộn và hài hước với nội dung: “Mom luôn nhất". Điểm nhấn của bài đăng chính là hình ảnh chai bia Tiger được biến tấu thành chữ "O" trong từ "Mom", tạo nên sự kết nối ấn tượng giữa thương hiệu bia Tiger và hình ảnh của người mẹ. Bên cạnh đó, lời chúc của Tiger Beer cũng không kém phần hóm hỉnh: “Từ bản lĩnh ngoại giao tới ngôi sao nội trợ, chẳng vai nào làm khó được mẹ”.
Bài đăng của Tiger Beer đã nhận được "cơn mưa" lời khen và chia sẻ từ cộng đồng mạng bởi sự sáng tạo một cách tinh tế của thương hiệu. Nhiều người đã bày tỏ sự thích thú với hình ảnh sáng tạo và lời chúc dí dỏm của thương hiệu bằng cách chia sẻ những kỷ niệm đẹp về mẹ dưới phần bình luận của bài đăng, tạo nên một không khí ấm áp và tràn đầy yêu thương.